Cam kết giá tốt

Chúng tôi cam kết luôn có mức giá tốt nhất dành cho những khách hàng đặt phòng qua hệ thống book phòng trực tuyến www.khachsan.dulichvietnam.com.vn & www.hotels.dulichvietnam.com.vn 


1. Đặt phòng thông qua website
www.khachsan.dulichvietnam.com.vn sẽ có giá tốt hơn đặt trực tiếp tại khách sạn, tại sao vậy?

  • Với hợp tác lâu dài & ổn định, khách sạn luôn dành cho chúng tôi một mức giá rất tốt và ổn định theo từng năm (giá hợp đồng). Giá phòng này luôn thấp hơn giá chào cho khách lẻ đặt phòng không thường xuyên.
  • Và đặc biệt, chúng tôi luôn là đơn vị đầu tiên (đôi lúc là duy nhất) nhận được những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn từ khách sạn

2. Khách sạn tại Việt Nam nào chúng tôi cũng có giá tốt, điều đó có đúng không?

  • Không phải tất cả các khách sạn tại Việt Nam chúng tôi đều có giá tốt nhất
  • Tất cả những khách sạn mà chúng tôi đã ký hợp đồng và được đánh dấu yêu thích hay TAB "khách sạn khuyến mãi" hoặc được lựa chọn đăng lên trang Web: www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn là những khách sạn chúng tôi đảm bảo chắc chắn giá tốt trên thị trường. Chúng tôi tham gia hệ thống so sánh giá phòng từ hơn 100 website trên thế giới như: AgodaExpedia  ... để tìm ra giá tốt nhất cho 1 khách sạn. Chúng tôi cam kết đảm bảo 1 số lượng phòng lớn cho khách sạn và chúng tôi có được mức giá tốt theo mức doanh số lớn (1 hình thức của mua theo nhóm - Mua chung)
  • Quý khách khi xem giá phòng lưu ý: Các khách sạn chúng tôi có hợp đồng chào bán đã bao gồm phí dịch vụ và hóa đơn VAT.. một số trang web bán phòng hiện nay đưa giá chào báo là chưa bao gồm (Có ghi chú ++ cạnh giá) vậy nên giá lúc đầu nhìn thấp nhưng sau khi công thêm 5% phí dịch vụ và 10% VAT thì là giá cao hơn giá chúng tôi đưa ra nhiều... Các khách sạn 3 -5 sao đều yêu cầu bắt buộc tính phí ++ này vào giá phòng kể cả khách hàng có lấy hóa đơn VAT hay không


3. Khách sạn tại nước ngoài nào chúng tôi cũng có giá tốt, điều đó có đúng không?

  • Website: www.hotels.dulichvietnam.com.vn là một công cụ so sánh & tìm kiếm khách sạn.
  • Chúng tôi tìm kiếm trong nhiều trang đặt phòng khách sạn trên thế giới để giúp Quý khách tìm được giá phòng khách sạn rẻ nhất. Sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đặt phòng với một trong các trang mạng mà chúng tôi đã tìm thấy bằng thẻ tín dụng của mình. Đây cũng là lý do tại sao đặt phòng ở nước ngoài chúng tôi cũng có giá tốt nhất
  • Việc sử dụng www.hotels.dulichvietnam.com.vn để tìm kiếm là hoàn toàn miễn phí và chúng tôi không tăng giá hay thêm phụ phí vào mức giá phòng mà chúng tôi hiển thị cho Quý khách

Hoàn tiền nếu giá chưa phải tốt nhất



Chương trình Đảm bảo giá của Lữ hành Việt Nam (Website: www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn & www.khachsan.dulichvietnam.com.vn

Khi quý vị đặt phòng, chúng tôi muốn quý vị nhận được chính xác những gì mình mong muốn với giá tốt nhất có thể. Đây chính là lý do chúng tôi thực hiện chương trình Đảm bảo giá của Lữ hành Việt Nam

Đảm bảo giá là gì?

Rất đơn giản! Chúng tôi đảm bảo quý vị sẽ được hưởng giá tốt nhất trên tổng giá thanh toán (bao gồm thuế và phí) khi đặt phòng khách sạn (không phải một phần của sản phẩm trọn gói, combo hay Free & Easy) trên www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn theo các điều khoản và điều kiện này. Nếu quý vị tìm được giá thấp hơn trực tuyến cho cùng khách sạn trên trang web du lịch đủ điều kiện trong vòng 24 giờ từ khi đặt phòng trên www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn, chúng tôi sẽ hoàn trả GẤP ĐÔI khoản chênh lệch, đến tối đa 1.000.000VNĐ.

Chương trình Đảm bảo giá được áp dụng như thế nào?

Chương trình Đảm bảo giá được áp dụng với tất cả đặt phòng khách sạn trên www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn

Sử dụng quyền lợi Đảm bảo giá như thế nào?

Quý vị phải gửi yêu cầu xử lý Đảm bảo giá trong vòng 24 giờ sau khi đặt phòng tại www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn để được xử lý khiếu nại Đảm bảo giá. Giá thấp hơn phải còn để đặt phòng vào thời điểm quý vị liên hệ với chúng tôi, như được xác định bởi nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Xem chi tiết.

Click gửi emial yêu cầu xử lý Đảm bảo giá www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn



Điều khoản & Điều kiện Đảm bảo giá

Đảm bảo giá.

Chương trình đảm bảo này được cung cấp công ty Cổ phần Lữ hành việt – Du lịch Việt, sở hữu và điều hành website www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn (“chúng tôi”). Trong trường hợp quý vị tìm được giá công bố thấp hơn tại cùng khách sạn so với giá đặt phòng tại “www.khuyenmai.dulichvietnam.com.vn (Lữ Hành Việt Nam) hoặc bất kỳ trang web nào khác tại Việt Nam (tức trang web với tên miền “.com.vn”) trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt phòng với Lữ Hành Việt Nam, chúng tôi sẽ hoàn trả lại quý vị gấp đôi khoản chênh lệch này, đến tối đa 1.000.000VNĐ. Việc thực thi Đảm bảo giá này tuân theo các Điều khoản và Điều kiện của chương trình.

Yêu cầu xử lý khiếu nại.

Quý vị phải gửi yêu cầu xử lý Đảm bảo giá trong vòng 24 giờ từ khi đặt phòng trên Lữ Hành Việt Nam để thực hiện khiếu nại về vấn đề Đảm bảo giá. Giá thấp hơn phải còn để đặt phòng vào thời điểm quý vị liên hệ với chúng tôi, như được xác định bởi nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Quý vị chỉ có thể yêu cầu hoàn tiền theo chương trình Đảm bảo giá một lần cho mỗi lịch trình, ngay cả khi quý vị nhiều lần tìm được giá thấp so với một lịch trình. Quý vị chỉ có thể yêu cầu xử lý khiếu nại Đảm bảo giá một lần mỗi tháng, bất kể quý vị có bao nhiêu tài khoản.

Phải là so sánh "Tương đồng".

Chỉ áp dụng Đảm bảo giá với lịch trình hoàn toàn trùng khớp, ví dụ, khách sạn (bao gồm loại phòng và loại giá; và không phải là một phần của sản phẩm gói kỳ nghỉ), chính sách hoàn tiền, với cùng ngày nhận và trả phòng như đã đặt trên Lữ Hành Việt Nam. Chỉ áp dụng chính sách Đảm bảo giá với chi phí đặt phòng, gồm thuế và phí, như hiển thị tại trang kết quả tìm kiếm của Lữ Hành Việt Nam. Không áp dụng để so sánh Đảm bảo giá với đặt phòng trên các trang web mà khách sạn, lịch trình hoặc các thông tin tương tự không được tiết lộ đến sau khi hoàn tất thanh toán. Quý vị phải đáp ứng mọi yêu cầu áp dụng cho giá thấp hơn (nếu có), bao gồm, nhưng không giới hạn, yêu cầu nơi cư trú, vùng miền và độ tuổi.

Giá so sánh phải là giá áp dụng cho đông đảo công chúng trực tuyến.

Chương trình Đảm bảo giá chỉ áp dụng cho giá được quảng bá và áp dụng cho người dùng trực tuyến nói chung trên các trang web sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và/hoặc tiếng Anh. Ví dụ: không bao gồm giá tại các trang web chương trình thành viên, giá chiết khấu cho doanh nghiệp; giá đặt theo nhóm, thuê riêng, chương trình thưởng, phần thưởng khích lệ, hội nghị, giá đầu cơ hoặc giá liên hãng; giá đạt được thông qua hình thức đấu giá hoặc tương tự; hoặc giá chỉ áp dụng khi sử dụng coupon hoặc các loại khuyến mãi khác không dành cho đông đảo công chúng. Giá thấp hơn không thể là giá tại trang web quý vị phải gọi để nhận giá hoặc từ email gửi đến cho quý vị. Giá phải được báo, có thể đặt và thanh toán bằng tiền đồng Việt Nam (không sử dụng quy đổi tiền tệ) tại thời điểm quý vị liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Xác minh Khiếu nại.

Tất cả yêu cầu và khiếu nại, bao gồm biên nhận, đều phải được nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi xác minh. Chúng tôi sẽ không chấp nhận ảnh chụp màn hình hoặc các bằng chứng khác cho giá thấp hơn mà nhân viên dịch vụ khách hàng của mình không thể xác nhận độc lập. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không xác nhận bất kỳ yêu cầu nào mà chúng tôi cho rằng, theo quyết định riêng của mình, là kết quả của việc in ấn hoặc các lỗi khác hoặc gian lận hay không đúng sự thật. Quý vị phải cung cấp cho nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi mọi thông tin theo yêu cầu liên quan đến giá thấp hơn bao gồm, nhưng không giới hạn, địa chỉ trang web có giá thấp hơn, thông tin về sản phẩm du lịch và ngày sử dụng tương đồng. Khiếu nại của quý vị có thể không có hiệu lực nếu không thể cung cấp cho nhân viên dịch vụ khách hàng đầy đủ bằng chứng hoặc chi tiết liên quan đến giá thấp hơn. Để xác thực đặt phòng khách sạn không thanh toán trước, nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ hướng dẫn quý vị gửi email bản sao điện tử biên nhận của khách sạn trong vòng 30 ngày sau khi quý vị hoàn tất thời gian lưu trú. Sau khi xác thực, khoản hoàn tiền sẽ được thanh toán vào thẻ tín dụng quý vị dùng để đặt phòng ban đầu trong vòng 7-10 ngày từ ngày xác thực.

Thay đổi.

Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi hoặc ngưng chương trình Đảm bảo giá hoặc giới hạn chương trình với bất kỳ cá nhân nào, vào bất kỳ thời điểm nào, vì bất kỳ hoặc không vì lý do nào mà không phải thông báo trước hay chịu trách nhiệm pháp lý với quý vị. Điều khoản có hiệu lực tại thời điểm quý vị đặt phòng sẽ được dùng để xác minh hiệu lực của chương trình Đảm bảo giá cho đặt phòng của quý vị. Nếu chúng tôi không thực thi bất kỳ hạng mục nào trong Điều khoản & Điều kiện này không cấu thành việc từ bỏ hạng mục đó.

Các điều khoản khác.

Điều khoản & Điều kiện của chương trình Đảm bảo giá chịu sự quản lý của pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quý vị phải đệ trình lên cơ quan tòa án của Việt Nam. Nếu bất kỳ phần nào trong Điều khoản & Điều kiện của chương trình Đảm bảo giá được xác định là không hợp lệ hoặc không thể thực thi theo luật hiện hành, điều khoản không hợp lệ hoặc không thể thực thi này sẽ được thay thế bởi điều khoản hợp lệ, có thể thi hành phù hợp nhất với nội dung quy định ban đầu và sẽ tiếp tục có hiệu lực. Điều khoản & Điều kiện của chương trình Đảm bảo giá này cấu thành toàn bộ thỏa thuận giữa quý vị và chúng tôi về chương trình Đảm bảo giá này và thay thế toàn bộ mọi liên lạc hoặc thỏa thuận trước đó hoặc cùng thời điểm, dưới mọi hình thức điện tử, lời nói hoặc bằng văn bản giữa quý vị và chúng tôi.

KHÁCH SẠN THEO KHU VỰC