Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
  1. Tại sao tôi phải đặt phòng thông qua Vietnamhotels.vn mà không tự mình đặt trực tiếp tại khách sạn?
  2. Giá phòng của Vietnamhotels.vn so với giá của các trang web cung cấp phòng khác thì như thế nào?
  3. Nếu đã trót đặt phòng qua Vietnamhotels.vn mà tôi phát hiện ra giá phòng tôi phải trả cao hơn các nơi khác thì tôi phải làm sao?
  4. Vietnamhotels.vn có bao nhiêu khách sạn có giá tốt hay tất cả các khách sạn trên website này đều có được giá tốt
Câu hỏi khác
  1. Tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ của Vietnamhotels.vn, tôi phản ánh điều này với ai?như thế nào?
  2. Vietnamhotels.vn cung cấp bao nhiêu phương thức thanh toán?
  3. Làm sao tôi biết phòng của tôi đã được đặt tại khách sạn?
  4. Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào ?
  5. Tôi có thể đặt khách sạn ngoài danh sách khách sạn của Vietnamhotels.vn được không?
  6. Làm thế nào để tôi có thể đặt phòng khách sạn?
  7. Đặt phòng thông qua Vietnamhotels.vn và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?
  8. Tôi không muốn đặt phòng trên mạng / trực tuyến thì làm thế nào?
  9. Trong trường hợp tôi cần phòng gấp, tôi phải làm gì?
  10. Vietnamhotels.vn có tiết lộ thông tin của tôi cho bên thứ 3 không?

Trả lời

1. Hỏi: Tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ của Vietnamhotels.vn, tôi phản ánh điều này với ai? như thế nào?

Đáp: Vietnamhotels.vn luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng khách hàng một cách nhanh nhất với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên trong một số thời gian cao điểm, chất lượng dịch vụ có thể chưa được hoàn hảo như ý muốn và chưa khiến bạn hài lòng. Trong trường hợp này, Vietnamhotels.vn khuyến khích bạn phản ánh sự việc cho cấp quản lý theo số hotline : 090222 225 (Mr Nam) hoặc email cho info@vietnamhotels.vn. Ý kiến đóng góp của bạn là vô cùng hữu ích và quý giá đối với chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.

2. Hỏi: Vietnamhotels.vn cung cấp bao nhiêu phương thức thanh toán?

Đáp: Vietnamhotels.vn cung cấp cho khách hàng 4 phương thức thanh toán:

1. Vietnamhotels.vn tới thu tiền tận nhà

  • Đối với khách hàng ở trong nội thành Hà Nội và HCM, Vietnamhotels.vn miễn phí thu tiền tận nhà khách hàng với các giao dịch lớn hơn 10.000.000đ. Thời gian thu tiền từ 9:00 tới 17:00
  • Đối với khách hàng ở xa khu vực trung tâm, các quận ngoại thành, Vietnamhotels.vn vẫn có thể thu tiền tận nhà tuy nhiên sẽ tính phí thu tiền tùy theo địa điểm của khách hàng.
2. Chuyển khoản ngân hàng

Để đảm bảo cho việc chuyển khoản của khách hàng được thuận lợi, và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Vietnamhotels.vn có tài khoản tại ngân hàng
Dưới đây là thông tin tài khoản của Vietnamhotels.vn tại ngân hàng

  • Tài khoản: 0011003992506
  • Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
  • Chi nhánh: Hà Nội
  • Chủ tài khoản: Lê Thị Phương Thảo
3. Thanh toán thẻ

-  Vietnamhotels.vn hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ sau (phí thanh toán thẻ sẽ giao động tùy thuộc giá trị booking của khách hàng):
Thẻ tín dụng Visa

  • Thẻ tín dụng Master
  • Thẻ 24 Connect Vietcombank
  • Thẻ E-Partner Vietinbank
  • Thẻ HDcard HDbank
  • Thẻ đa năng Đông Á bank
4. Thanh toán tại văn phòng Vietnamhotels.vn

Đáp: Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt tại văn phòng Vietnamhotels.vn tại địa chỉ số 93 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian đến thanh toán: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 20:30 - Thứ 7 & Chủ Nhật: 9:00 - 18:00.

3. Hỏi: Làm sao tôi biết phòng của tôi đã được đặt tại khách sạn?

Đáp: Sau khi việc thanh toán hoàn tất, Vietnamhotels.vn sẽ cung cấp cho bạn voucher ghi đầy đủ các thông tin của booking đó. Khi đến khách sạn, bạn vui lòng mang theo vourcher này để làm thủ tục nhận phòng

4. Hỏi: Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào ? 

  • Đáp: Bạn liên hệ với Vietnamhotels.vn qua email info@vietnamhotels.vn hoặc điện thoại tổng đài 1800 1109 để thực hiện việc hủy / thay đổi đặt phòng.
5. Hỏi: Tôi có thể đặt khách sạn ngoài danh sách khách sạn của Vietnamhotels.vn được không?
  • Đáp: Bạn có thể đặt khách sạn ngoài danh sách của Vietnamhotels.vn. Để đặt khách sạn ngoài danh sách, bạn vui lòng gọi số 1900 555537 / 04 37171818 hoặc email yêu cầu về info@vietnamhotels.vn

6. Hỏi: Làm thế nào để tôi có thể đặt phòng khách sạn?

Đáp: Có 2 cách đơn giản để bạn đặt phòng khách sạn

Cách 1: Bạn gọi đến số tổng đài 1800 1109. Tổng đài dịch vụ của Vietnamhotels.vn hoạt động Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 17:30, Thứ 7: Từ 8:30 - 12:00

Cách 2:  Bạn lên trang website www.khachsan.dulichvietnam.com.vn hoặc www.vietnamhotels.vn, và theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn khách sạn

  • Khi bạn chọn được 1 khách sạn ưu ý trên website, vui lòng click chuột vào nút  "Đặt khách sạn này" ở bên dưới mỗi khách sạn, bạn sẽ chuyển đến trang "Form đặt phòng khách sạn"

Bước 2: Hoàn thành thông tin đặt phòng

  • Vui lòng điền đủ thông tin trong Form đặt phòng (Gồm các thông tin như, phòng cần đặt, ngày nhận phòng, ngày trả phòng, số lượng khách....". Click chuột vào nút "Gửi đi" để gửi thông tin tới trung tâm đặt phòng của chúng tôi. Nếu bạn muốn đặt các khách sạn khác nhau, vui lòng điền thông tin trong bước 1 và bước 2 độc lập

Bước 3: Xác nhận phòng khách sạn

  • Ngay khi bạn hoàn tất và gửi thông tin trong "Form đặt phòng", chúng tôi sẽ nhận được đầy đủ và chi tiết về thông tin phòng khách sạn bạn yêu cầu
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra ngay tình trạng phòng khách sạn, và sẽ thông báo ngay trong vòng 8 giờ làm việc
  1. Nếu khách sạn còn phòng, chúng tôi sẽ xác nhận ngay bằng email với chi tiết của phòng đó cùng các chương trình khuyến mãi (nếu có), chi tiết của booking đặt phòng, phương thức và thời hạn đặt cọc hoặc thanh toán, các quy định của khách sạn về việc hủy, phạt...
  2. Nếu khách sạn không còn phòng, chúng tôi sẽ gợi ý khách sạn tương đương để bạn tiếp tục lựa chọn

Bước 4: Đặt cọc hoặc thanh toán toàn bộ

  • Ngay khi bạn đồng ý với thông tin xác nhận khách sạn, chúng tôi sẽ tiến hành thu tiền đặt cọc để giữ phòng hoặc yêu cầu thanh toán toàn bộ (tùy theo chính sách của mỗi khách sạn, theo booking đặt phòng hoặc thời gian cao điểm... mà thực hiện đặt cọc hay thanh toán toàn bộ).
  • Thanh toán được tiến hành bằng nhiều hình thức như tiền tại nhà của quý khách (tại Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh), thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, ATM, thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế...

Bước 5:  Lấy xác nhận đặt phòng

  • Ngay khi tiền đặt cọc được thanh toán, chúng tôi sẽ chuyển tới khách hàng "bản xác nhận đặt phòng" qua thư tín hoặc email. Quý khách in ra và mang theo chuyến đi để cung cấp cho khách sạn khi làm thủ tục nhận phòng

7. Hỏi: Đặt phòng thông qua Vietnamhotels.vn và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?

  •  Đáp: Khi đặt phòng qua Vietnamhotels.vn bạn được mức giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn từ 10% – 50%. Ngoài ra bạn được đảm bảo chắc chắn là phòng bạn đã thanh toán sẽ được giữ cho bạn. Hơn thế nữa, Vietnamhotels.vn luôn có rất nhiều khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, nhiều chương trình trong số đó chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng thông qua Vietnamhotels.vn. Bên cạnh đó, khi đã trở thành khách hàng thân thiết của Vietnamhotels.vn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khi đặt phòng cho các lần sau.

 8. Hỏi: Tôi không muốn đặt phòng trên mạng / trực tuyến thì làm thế nào?

  •  Đáp: Bạn có thể điện thoại cho tổng đài dịch vụ của Vietnamhotels.vn theo số 1800 1109 để đặt phòng

 9. Hỏi: Trong trường hợp tôi cần phòng gấp, tôi phải làm gì?

  •  Đáp: Trong trường hợp bạn cần phòng gấp (trong vòng 48 tiếng), bạn nên gọi điện trực tiếp cho tổng đài Vietnamhotels.vn theo số 1900 555537 / 04 37171818 trong giờ làm việc của tổng đài dịch vụ

 

Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 tới 17:00 - Thứ 7: 8:30 - 12:00

 

10. Hỏi: Vietnamhotels.vn có tiết lộ thông tin của tôi cho bên thứ 3 không?

Đáp: Không, Vietnamhotels.vn sẽ không cung cấp hay cho bên thứ 3 biết thông tin của bạn. Trong trường hợp cần thiết, Vietnamhotels.vn sẽ xin ý kiến của bạn trước khi tiến hành.



Các câu hỏi thường gặp với Website www.hotels.dulichvietnam.com.vn

Tôi muốn đặt phòng

  • Hotels.dulichvietnam.com.vn là một công cụ so sánh & tìm kiếm khách sạn.
  • Chúng tôi tìm kiếm trong nhiều trang đặt phòng khách sạn để giúp Quý khách tìm được giá phòng khách sạn rẻ nhất. Sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đặt phòng với một trong các trang mạng mà chúng tôi đã tìm thấy.
  • Việc sử dụng Hotels.dulichvietnam.com.vn để tìm kiếm là hoàn toàn miễn phí và chúng tôi không tăng giá hay thêm phụ phí vào mức giá phòng mà chúng tôi hiển thị cho Quý khách.

Tôi muốn liên lạc trực tiếp với khách sạn

  • Để có được câu trả lời thỏa đáng và kịp thời nhất, chúng tôi đề nghị Quý khách liên hệ trực tiếp với khách sạn. Email Quý khách muốn gửi cho các khách sạn cụ thể (hoặc các trang đặt phòng) nhưng lại được gửi tới Hotels.dulichvietnam.com.vn sẽ không được chuyển tiếp tới địa chỉ cần gửi.
  • Trong trường hợp Quý khách đã đặt phòng bằng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách cần liên hệ với trang mạng nơi Quý khách đã đặt phòng để thảo luận về việc đặt phòng của mình.
  • Tôi đã sử dụng công cụ tìm kiếm của các bạn để đặt phòng, nhưng tôi không nhớ đã đặt phòng trên trang nào.
  • Một số lời khuyên hữu ích để xác định Quý khách đã sử dụng trang mạng nào để đặt phòng khách sạn:
  • Kiểm tra email - Nếu Quý khách đã đặt phòng khách sạn trực tuyến, nhiều khả năng Quý khách sẽ nhận được một email xác nhận hoặc một biên lai. Email xác nhận sẽ có thông tin đặt phòng của Quý khách cũng như thông tin liên hệ.
  • Kiểm tra sao kê thẻ tín dụng - Nếu vì một lý do nào đó mà Quý khách không nhận được email xác nhận, giải pháp tốt nhất tiếp theo là kiểm tra sao kê trực tuyến của thẻ tín dụng để tìm trang mạng hoặc tên công ty.
  • Rà soát lại các bước thực hiện - Lịch sử trình duyệt Internet của Quý khách có thể giúp Quý khách xác định Quý khách đã thực hiện đặt phòng với trang mạng nào. Sử dụng HotelsCombined.com để tìm lại khách sạn của Quý khách cũng có thể giúp tìm ra trang mạng mà Quý khách đã thực hiện đặt phòng.

Tôi muốn thay đổi/hủy đặt phòng

  • Hotels.dulichvietnam.com.vn là một công cụ so sánh giá khách sạn và làm việc với nhiều trang mạng đối tác khác nhau mà Quý khách sẽ nhấp chuột để chuyển tới và tiến hành đặt phòng trên đó.
  • Nếu Quý khách đã thực hiện đặt phòng thông qua dịch vụ tìm kiếm của chúng tôi, Quý khách cần liên hệ với trang mạng mà Quý khách đã đặt phòng để thảo luận về việc đặt phòng của mình.
  • Trong trường hợp Quý khách đã nhấp vào một liên kết có ghi "đặt phòng với Hotels.dulichvietnam.com.vn " để thực hiện đặt phòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp địa chỉ email mà Quý khách đã nhập để đặt phòng hoặc ID đặt phòng của Quý khách.
KHÁCH SẠN THEO KHU VỰC